สั่งของจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี 

สั่งของจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี

กางเกงชิโน ไอเท็มยอดฮิตสำหรับผู้ชาย ที่ดูแล้วจะกลายเป็นไอเท็มคลาสสิกสำหรับหนุ่ม ๆ ที่จะต้องกางเกงชิโนติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ เพราะใส่ไปทำงานก็ช่วยให้ได้ลุคหนุ่มออฟฟิศ ที่ไม่ดูทางการเกินไปแต่ก็ไม่แคชชวลจนใส่ไปทำงานไม่ได้ หรือจะใส่ไปเที่ยว ไปพบลูกค้า ก็สามารถนำกางเกงชิโนที่หนุ่ม ๆ เลือกสั่งของจากจีน มาใส่ได้ ถึงแม้หนุ่ม ๆ หลายคนมักเลือกใส่กางเกงชิโนไปทำงานกันเสียส่วนใหญ่ แต่การนำเจ้ากางเกงชิโนมาใส่ช่วยให้หนุ่ม ๆ ได้ลุคแบบสตรีทสไตล์ วันนี้ Chinatopcargo จะพาไปดูหลักการนำกางเกงชิโนมาแมตช์ง่าย ๆ ให้ออกมาดูดี ที่จะทำให้หนุ่ม ๆ เลือกซื้อกางเกงจากชิโนจากการสั่งของจากจีน ให้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น

1. แมตช์ลุคเท่ ๆ กางเกงชิโนกับเสื้อจัมพ์เปอร์

หนุ่ม ๆ คนไหนคิดไม่ออกว่าจะใส่กางเกงชิโนแมตช์กับอะไรดี เริ่มต้นง่าย ๆ ลองหาเสื้อจัมพ์เปอร์ที่ให้หนุ่มเลือกซื้อหรือสั่งของจากจีนมาแมตช์ ก็จะทำให้หนุ่ม ๆ ได้ลุคที่สามารถใส่ออกไปไหนมาไหนได้แล้ว โดยเฉพาะที่ประเทศไทยเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว อากาศที่เย็น ๆ ลุคนี้จึงเป็นอีกหนึ่งลุคที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรมองข้าม ลองนำกางเกงชิโนโทนสีดำ สีน้ำเงิน หรือสีเทา มาจับคู่กับเสื้อจัมพ์เปอร์โทนสีเอิรธ์โทน แค่นี้ก็ให้หนุ่ม ๆ ได้ลุคที่ดูเท่ แนวสตรีทสไตล์และให้ความรู้สึกถึงความคลาสสิกที่สามารถหยิบออกมาใส่ได้ นอกจากนี้การจับคู่กับสองไอเท็มนี้ยังช่วยสร้างความแตกต่างของสไตล์ให้โดดเด่น เมื่อใส่แล้วก็ยังสบาย ขยับตัวได้อย่างคล่องตัว และที่สำคัญไม่ยับง่ายอีกด้วย เพราะทำมาจากผ้าที่หนาและช่วยให้ความอบอุ่นนั่นเอง

สั่งของจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี  สั่งของจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี  a74ec8fa0ecf2024952dee63e5f6a466 400x666
สินค้าจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี

2. คลาสสิกลุคกับกางเกงชิโนแมตช์กับเสื้อเชิ้ต

ลุคสุดคลาสสิกที่เมื่อนำมาแมตช์กับกางเกงชิโนแล้วออกมาดูดีอย่างแน่นอนคือ เสื้อเชิ้ต ที่จะทำให้หนุ่ม ๆ ได้ลุคที่ไม่ทางการเกินไป ให้หนุ่ม ๆ ได้ใส่ไปทำงาน ไปเที่ยว พบลูกค้า แต่ยังได้ความน่าเชื่อถือ หรือหนุ่ม ๆ ที่อยากได้ลุควินเทจหน่อย ๆ ก็อาจหาเสื้อยืดไว้ด้านในแล้วสวมเสื้อชิ้ตทับ พร้อมแมตช์กับกางเกงชิโน รองเท้าสนีกเกอร์เท่ ๆ สักคู่ หรือหาเสื้อเชิ้ตแบบโอเวอร์ไซส์มาสวมทับก็ได้ ก็ทำให้ผู้ชายได้สไตล์วินเทจ ย้อนยุคหน่อย ๆ แล้ว สำหรับโทนสีกางเกงชิโนที่หนุ่ม ๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าหรือสั่งของจากจีนคือสีกรมท่า (คลิกเลย) เพราะสามารถนำมาแมตช์กับลุคได้แทบทุกลุค และยังจับคู่กับเสื้อเชิ้ตได้ทุกสีชนิดที่ว่า ใส่คู่กับสีไหนก็ออกมาดูดี

สั่งของจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี   สั่งของจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี  1560ee0079f726b9d3396027f3abb96f 400x533
สินค้าจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี

3. เพิ่มความสนุกให้กับสไตล์ด้วยกางเกงชิโนกับการเล่นเลเยอร์

การนำไอเท็มเครื่องแต่งกายอื่น ๆ มาแมตช์ให้กับลุคของคุณ จะช่วยให้ลุคของคุณมีความสนุกมากขึ้น และการแต่งแบบเล่นเลเยอร์จะช่วยใหสไตล์ของคุณออกมาดูดี เพอร์เฟ็กสุด ๆ ไปเลยทีเดียว เช่น การนำเสื้อแจ๊คเก็ต เบลเชอร์ มาแมตช์หรือมาสวมทับ ที่จะช่วยให้ลุคของคุณดูโดดเด่นมากขึ้น

สั่งของจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี   สั่งของจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี  2702ec4674bf87102e6db1fb017ae4c8 400x500
สินค้าจากจีนกับหลักการใส่กางเกงชิโนให้ออกมาดูดี

กางเกงชิโนเป็นไอเท็มขวัญใจของหนุ่ม ๆ ในยุคนี้กันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะช่วยให้สไตล์ของหนุ่ม ๆ ดูดีแล้ว ยังสามารถนำไปแมตช์กับไอเท็มอื่น ๆ ได้อย่างหลากหลายอีกด้วย อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่