สั่งของจากจีนหน้าฝนนี้ขายอะไรดี

สั่งของจากจีนหน้าฝนนี้ขายอะไรดี

ประเทศไทยได้เข้าสู้หน้าฝนอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับพ่อค้าแม่ที่กำลังมองหาสินค้ามาขายเพิ่มในช่วงหน้าฝนนี้ แล้วจะเป็นอะไรไปได้นอกจากสินค้าที่มันจำเป็นและต้องใช้ในหน้าฝน chinatopcargo จึงมีสินค้าสุดฮิตในหน้าฝน ที่สั่งของจากจีนได้ง่าย ๆ ที่เอามาขายยังไงก็ขายออกแน่นอน

1. ร่ม

ร่ม เป็นสินค้าที่จะต้องมี ยิ่งเข้าสู่หน้าฝนแล้ว ยิ่งต้องพกติดตัวไว้เสมอ เพราะถ้าหากไม่พกติดตัวไว้ตลอดในช่วงฤดูฝนนี้แล้วละก็ รับรองว่าเมื่อฝนตกจะสร้างความลำบากให้กับคุณไม่น้อยแน่ ๆ ดังนั้น พ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหาสินค้าที่ว่าจะขายได้ในช่วงนี้ ร่ม ก็เป็นสินค้าที่ไม่ควรมองข้าม

สั่งของจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าพรีออเดอร์  สั่งของจากจีนหน้าฝนนี้ขายอะไรดี 8955 01 400x400
สั่งของจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าพรีออเดอร์

2. เสื้อกันฝนแฟชั่น

สินค้าชนิดนี้อาจไม่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ใหญ่เท่าไหร่ แต่จะได้รับความสนใจจากเหล่าลูกค้าตัวน้อยอย่าง เด็ก ๆ ดังนั้นพ่อค้าแม่ค้าหาเสื้อกันฝนที่มีลายน่ารัก ๆ รับรองได้ใจกลุ่มลูกค้าตัวน้อยแน่นอน

นำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าพรีออเดอร์  สั่งของจากจีนหน้าฝนนี้ขายอะไรดี 8955 02 400x400
นำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าพรีออเดอร์

3. ซองกันน้ำ / ซองคลุมกระเป๋า

ซองกันน้ำเป็นไอเทมที่ช่วงหน้าฝนทีไรก็ได้รับความนิยมทุกทีเพราะช่วยปกป้องข้าวของของเราไม่ให้เสียหาย และอีกหนึ่งสิ่งที่ดูกำลังได้รับความสนใจอยู่น้อยอย่าง ซองคลุมกระเป๋า ที่เหมือนจะถูกใจสาว ๆ กันอย่างมาก เพราะช่วยป้องกันกระเป๋าของผู้หญิงให้ไม่เปียก โดยเฉพาะกระเป๋าที่ห้ามโดนน้ำเด็ดขาด

4. เครื่องสำอางกันน้ำ

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ไม่ว่าจะทำอะไร ไปที่ไหน สาว ๆ เขาจะต้องเป๊ะอยู่ตลอดทั้งเรื่องแต่งตัวและหน้าผม แม้แต่วันฝนตกที่สาว ๆ ก็ต้องแต่งเติมสีสันบนใบหน้ แต่ใช่ว่าเครื่องสำอางถูกยี่ห้อจะกันน้ำเสียเมื่อไหร่ ดังนั้นสินค้าประเภทคอสเมติคแบบกันน้ำ ก็ดูจะได้ใจกลุ่มลูกค้าสาว ๆ ไปไม่น้อยเลยทีเดียว

นำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าพรีออเดอร์  สั่งของจากจีนหน้าฝนนี้ขายอะไรดี 8955 04 400x400
นำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าพรีออเดอร์

5. รองเท้าแตะ

หน้าฝนจะใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนังอยู่ตลอดก็คงไม่ใช่เรื่องดี เพราะนอกจากฝนจะทำให้รองเท้าของคุณเปียกชื้นหรือเร่งเวลาให้เสื่อมสภาพลงแล้ว กลิ่นเท้าที่ไม่พึงประสงค์ก็จะตามมาอีกด้วย ดการมีรองเท้าแตะพกไว้คอยเปลี่ยนช่วงหลังเลิกงานหรือไปทำงาน ก็ไม่ใช่เรื่องน่าเสียหายแต่อย่างใด แถมเดียวนี้รองเท้าแตะก็มีดีไซน์สวย ๆ เก๋ ๆ ออกมาให้เลือกอย่างมากมาย

นำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าพรีออเดอร์  สั่งของจากจีนหน้าฝนนี้ขายอะไรดี 8955 03 400x400
นำเข้าสินค้ารองเท้าแตะหลากหลายรูปแบบด้วยการสั่งของจากจีนหรือสินค้าพรีออเดอร์

6. กระเป๋าเอกสารกันน้ำ

พนักงานออฟฟิศหรือแม้แต่นักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ ก็ต้องมีเอกสารหรือชีทเรียนที่สำคัญ เพราะถ้าฝนตกแล้วทำให้เอกสารของคุณเปียก ก็อาจเป็นเรื่องใหญ่ได้เลยทีเดียว อย่างน้อยกันไว้ก็ดีกว่าเกิดปัญหาขึ้นมาแล้วหาทางแก้ไขไม่ได้

7. น้ำมันกำจัดสนิม

ฝนตกส่งผลต่อสภาพอากาศที่เปียกและชื้น ส่งผลต่อสิ่งของข้าวของอุปกรณ์เครื่องใช้ของเราที่ไวต่อสภาพอากาศจนขึ้นสนิม เพราะถ้าปล่อยนานไปการกำจัดสนิมจะทำได้ยากขึ้นมาทันที ดีไม่ดีคุณอาจต้องทิ้งสิ่งของเครื่องใช้ที่ขึ้นสนิม เพราะคราบสนิมนั้นยากเกินที่กำจัดออก

8. รองเท้าบูธ

ไฮไลท์มาแรงของสินค้าในช่วงหน้าฝนกันเลยทีเดียว เพราะรองเท้าบูธมีประสิทธิภาพกันน้ำและยังช่วยปกป้องเท้าของเราจากเชื้อโรค แบคทีเรีย และสัตว์มีพิษต่าง ๆ  ยิ่งในปัจจุบันที่รองเท้าบูทมีดีไซน์ที่สวย และมีให้เลือกหลายสไตล์ ดังนั้นแล้วมีติดไว้บ้านสักคู่ก็ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณไม่น้อยเลยทีเดียว เข้ามาดูสินค้าได้ที่นี่

นำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าพรีออเดอร์  สั่งของจากจีนหน้าฝนนี้ขายอะไรดี 8955 05 400x400
นำเข้าสินค้าจากจีน ซื้อสินค้าหรือสั่งของจากจีนได้ง่าย ๆ กับการนำเข้าสินค้าผ่าน Chinatopcargo สินค้าพรีออเดอร์

ฤดูกาลต่าง ๆ ก็จะมีสินค้าที่พอถึงฤดูนั้นทีไร ก็จะได้รับความสนใจและความนิยมทุกครั้ง อย่างที่แนะนำไปข้างต้น สินค้าพวกนี้เหมาะกับการใช้สภาพอากาศที่เฉพาะ อย่างฤดูฝนสินค้าที่คนนึกถึงก็จะเป็น ร่มหรือเสื้อกันฝน ที่จะต้องมี หน้าหนาวคนก็จะนึกถึงเสื้อกันหนาวหรือผ้าห่ม หน้าร้อนก็จะนึกนึกเสื้อกล้ามหรือกางเกงขาสั้นเป็นต้น ดังนั้นพ่อค้าแม่ค้าจะต้องคอยมองหาโอกาส แหล่งสินค้า เช่น สั่งของจากจีน เพื่อให้รู้ถึงความต้องการของลูกค้า  จะได้มีสินค้ามาตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้า และยังช่วยสร้างรายได้ให้อีกด้วย ดูขั้นตอนการนำเข้าสินค้าจากจีนได้ที่นี่