สั่งสินค้าจากจีนกับ Online Video เริ่มต้นธุรกิจ ไม่ง้อทุน

สั่งสินค้าจากจีนกับ Online Video เริ่มต้นธุรกิจ ไม่ง้อทุน

การทำธุรกิจในปัจจุบัน เพียงแค่คุณเข้าสู่โลกออนไลน์ คุณก็สามารถเริ่มต้นทำธุรกิจได้แล้ว และข้อจำกัดในเรื่องของเงินทุน ที่มักเป็นปัญหาของคนอยากทำธุรกิจ แต่ไม่ได้ทำสักที ก็จะไม่มีปัญหาอีกต่อไป เพราะไม่ว่าใครก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์กันได้ทั้งนั้น แล้วดูเหมือนว่านับวันก็ยิ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ยิ่งใครเริ่มต้นก่อนก็ยิ่งสร้างข้อได้เปรียบให้กับการทำธุรกิจทั้งนั้น วันนี้ Chinatopcargo จะพาไปดูธุรกิจออนไลน์ เริ่มต้นได้ไม่ง้อทุน อ่านบทความเรื่อง สั่งสินค้าจากจีนกับ Drop Shipping ธุรกิจออนไลน์ไม่ง้อเงินทุน คลิกเลย

Online Video

หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกับแพลตฟอร์มวิดีโอชื่อดังอย่าง Youtube (ยูทิวป์) เรียกได้ว่าทุกคนต้องดูวิดีโอผ่านยูทิวป์กันอย่างแน่นอน จนเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยมีผู้ใช้กว่า 1 พันล้านคน ที่จำนวนยอดคนชมวิดีโอในแต่ละวันก็เฉลี่ยสูงถึงร้อยล้านชั่วโมง และมีหลายคนจำนวนไม่น้อยที่สามารถสร้างรายได้จากแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง Youtube

สำหรับใครที่กำลังสนใจในการใช้ Youtube ในการสร้างรายได้ คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงของยูทิวป์ เพื่อสร้างรายได้

การทำให้คนมาสนใจวิดีโอของคุณ การสร้างหรือคิดเนื้อหาของวิดีโอจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่จะสามารถดึงดูดให้คนทั้งหลายมาสนใจคอนเทนต์ของคุณ เช่น ในชาแนลของคุณคอนเทนต์เป็นแบบไหน คอนเทนต์ให้อะไร คนดูแล้วได้อะไรจากคอนเทนต์นี้ เป็นประโยชน์ต่อตัวเขาหรือไม่ หลาย ๆ แบรนด์และหลาย ๆ ธุรกิจ ก็มีการใช้คอนเทนต์ในการนำเสนอคอนเทนต์ เช่น การสั่งสินค้าจากจีนก็ทำวิดีโอในการอธิบายขั้นตอนต่าง ๆ เป็นต้น คอนเทนต์วิดีโอที่น่าสนใจ ย่อมเรียกความสนใจให้คนมาดูได้ โดยสามารถนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลาย เช่น ทำช่องคอนเทนต์วิดีโอเกี่ยวกับการแนะนำ รีวิว ในหัวข้อที่ผู้คนสนใจ เป็นต้น

สั่งสินค้าจากจีนกับ Online Video เริ่มต้นธุรกิจ ไม่ง้อทุน  สั่งสินค้าจากจีนกับ Online Video เริ่มต้นธุรกิจ ไม่ง้อทุน BVVVCFFGYOOO 02 800x533
สินค้าจากจีนกับ Online Video เริ่มต้นธุรกิจ ไม่ง้อทุน

การสร้างรายได้จากจาก Youtube สามารถสร้างรายได้จากโฆษณา ขั้นตอนแรกคือสร้างบัญชียูทิวป์ และอัพโหลดวิดีโอ จากนั้นก็เปิดฟังก์ชั่นการใช้งานการสร้างรายได้ด้วยการตั้งค่า Youtube โดยทั่วไป Google จะมีฟังก์ชั่นการนำเสนอโฆษณา AdSense สั้น ๆ ที่เหมาะกับคอนเทนต์ของวิดีโอคุณ ซึ่งเมื่อผู้ชมวิดีโอของคุณคลิกที่โฆษณาเหล่านั้นก็คุณก็จะได้รับเงิน อ่านบทความเรื่อง สั่งสินค้าจากจีนกับBlogging เริ่มต้นง่าย ไม่ง้อเงินทุน คลิกเลย

อีกหนึ่งโอกาสในการสร้างรายได้ด้วยช่องทางจาก Youtube คือ การสนับสนุนค่าใช้จ่าย โดยคุณต้องสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่น่าสนใจและได้การตอบรับที่ดี ซึ่งจะทำให้คุณสร้างรายได้จากหลาย ๆ แบรนด์หรือบริษัทใหญ่ ๆ ที่จะจ่ายเงินเพื่อโปรโมตหรือพูดถึงสินค้า ผลิตภัณฑ์และบริการของตนบนช่องของคุณ ที่หลาย ๆ คนมักจะเห็นจากเหล่าYoutuber ที่สามารถสร้างรายได้จากการรีวิวสินค้าและบริการต่าง ๆ เช่น ช่องของคุณทำเรื่องรีวิวการสั่งสินค้าจากจีน เป็นต้น และสามารถเข้ามาดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

สั่งสินค้าจากจีนกับ Online Video เริ่มต้นธุรกิจ ไม่ง้อทุน  สั่งสินค้าจากจีนกับ Online Video เริ่มต้นธุรกิจ ไม่ง้อทุน BVVVCFFGYOOO 03 800x534
สินค้าจากจีนกับ Online Video เริ่มต้นธุรกิจ ไม่ง้อทุน

การสร้างวิดีโอได้อย่างมืออาชีพ ในปัจจุบันไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่แพง คุณสามารถถใช้สมาร์ทโฟน แต่ต้องมั่นใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณนำเสนออกมาในวิดีโอจะต้องมีความชัดเจนและดูได้ง่าย เห็นจากช่อง Youtube หลาย ๆ ช่องที่ใช้เพียงสมาร์ทโฟนในการถ่ายทำ เช่น Vlog รายการท่องเที่ยว รีวิวสินค้า รีวิวการสั่งสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ เป็นต้น และต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสียงมีคุณภาพ ชัดเจน ฟังรู้เรื่อง หรือการใช้โปรแกรมเพื่อมาช่วยในเรื่องการตัดต่อให้มีการลำดับในการเล่าเรื่อง เนื้อหาให้น่าสนใจมากขึ้น เช่น การใส่ไตเติ้ล ใส่เพลงเปิด – ปิดรายการ เป็นต้น และเพื่อให้คนเข้าถึงคอนเทนต์บนช่องทาง Youtube ของคุณมากขึ้น สามารถนำไปโพสต์ไว้ในหน้าธุรกิจขอทวิตเตอร์ เว ็บไซต์และบล็อกของคุณได้ เพื่อสร้างการรับรู้และบอกให้คนที่ติดตามคุณว่า คุณมีช่องทางเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งช่องทาง

นอกจากรายได้ที่คุณสามารถสร้างได้จากโฆษณาของวิดีโอ Youtube คุณยังสามารถใช้ช่องทางนี้ในการให้ผู้ชมของคุณเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ ที่สามารถเข้าชม อ่านความคิดเห็นต่อสินค้าจองคุณที่คลิกบนวิดีโอของคุณ การทำธุรกิจนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ และไม่มีเงินทุนคุณก็สามารถเริ่มต้นได้  อ่านบทความเรื่อง สั่งสินค้าจากจีนกับ Affiliate Marketing ทำธุรกิจโดยไม่ง้อเงินทุน คลิกเลย