ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่

ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่

แฟชั่นที่ทำขึ้นเพื่อคุณแม่ เพราะในปัจจุบันนี้คนใกล้เป็นคุณแม่เราเชื่อว่ามีไม่น้อย ช่วงชีวิตหลังแต่งงานของคู่รักหลายคู่ แน่นอนว่าต้องอยากมีโซ่ทองคล้องใจเชื่อมไว้เป็นครอบครัว เมื่อรู้ว่าจะมีเจ้าตัวน้อยแล้ว เหล่าคุณแม่มีการเตรียมตัวอย่างไร นอกจากของใช้สำหรับเด็กแล้ว การแต่งตัวของแม่ก็สำคัญ ชุดสำหรับคนท้องนั้นจำเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามชุดคลุมท้องที่เรามักเห็นตอนนี้ก็มีแต่แบบเดิมๆ และมีให้เลือกไม่มากนัก ทำให้ไม่ค่อยถูกใจคุณแม่สายแฟชั่นเอาเสียเลย ดังนั้นวันนี้ chinatopcargo จะมาแบ่งปันแฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่ทั้งหลายกันกับ ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง

ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่  ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่                             2 800x450
ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่

 

ถึงแม้ว่าใกล้จะเป็นคุณแม่แล้ว เรื่องความสวยและแฟชั่นก็ต้องตามให้ทัน วันนี้เราขอแนะนำชุดเอี๊ยมคนท้องสุดน่ารัก มาฝากเหล่าแม่ๆ กัน ถ้าพูดถึงชุดเอี๊ยมแล้ว หลายคนก็ต้องสงสัยและคาใจกันว่า ชุดเอี๊ยมจะเหมาะกับคนท้องได้อย่างไร ใช้ชีวิตจำบากไหม ไม่อึดอัดหรอ? โดยปกติแล้วรูปร่างของคนตั้งท้องจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ยิ่งเฉพาะหน้าท้อง แต่ในช่วง 4 เดือนแรก หน้าท้องยังไม่ขยายใหญ่มากนัก ส่วนใหญ่จึงสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้ตามปกติ แต่เมื่อท้องเริ่มโตขึ้นเรื่อย ๆ คุณแม่ต้องเริ่มมองหาเสื้อผ้าที่เหมาะกับรูปร่างและขนาดครรภ์ของตนเอง ซึ่งขนาดครรภ์บางคนอาจจะ มีลักษณะ

ท้องใหญ่ หากมีครรภ์ในลักษณะนี้ควรเลือกสวมเสื้อผ้าที่ทำจากเนื้อผ้าอ่อนนุ่ม และเน้นที่ผ้าลายยาวเป็นเส้นตั้งตรง เพื่อพรางท้องให้ดูรูปร่างดีขึ้น

ท้องเล็ก ครรภ์ลักษณะนี้สามารถแต่งกายได้อย่างหลากหลาย แม้แต่ผ้ายีนส์

ท้องอยู่ต่ำ มีลักษณะคือท้องจะยื่นออกมาอยู่บริเวณเหนือสะโพก คุณแม่ที่ท้องแบบนี้ควรเลือกชุดที่ไม่รัดเอว แต่ควรสวมเสื้อผ้าเอวต่ำเพื่อให้รับกับรูปร่างและลักษณะครรภ์

ท้องอยู่สูง ตำแหน่งท้องที่อยู่สูงทำให้คุณแม่สามารถแต่งตัวได้หลากสไตล์เช่นกัน โดยอาจคาดเข็มขัดบริเวณระหว่างหน้าอกกับท้อง

ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่  ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่                             800x450
ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่

ดังนั้นชุดเอี๊ยมดังกล่าวจึงออกแบบสำหรับคนท้องโดยเฉพาะ โดยจะทำขึ้นแบบไม่รัดรูป พอเหมาะกับขนาดท้องที่อาจใหญ่ขึ้น และยังมีสายผูกด้านหน้า ซึ่งคุณแม่สามารถปรับขนาดชุดได้เมื่อท้องโตขึ้น นอกจากนี้บางรุ่นยังทำจากผ้าฝ้าย ที่ช่วยระบายความร้อนได้ดี มีความยืดหยุ่นได้ อีกทั้งยังใส่สบายอีกด้วย

ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่  ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่                             4 800x450
ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่
ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่  ชิปปิ้ง ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่                             1 800x450
ชุดเอี๊ยมคนท้อง แฟชั่นสุดน่ารักสำหรับคุณแม่

เป็นอย่างไรกันบ้างกับชุดเอี๊ยมคนท้อง สวยโดนใจคุณแม่สายแฟชั่นหรือไม่ ถ้าคุณแม่คนไหนอยากตามทันแฟชั่นแบบนี้หาซื้อได้เลยกับ ชิปปิ้ง จากประเทศจีน  และสามารถเลือกใช้บริการกับเราได้ ที่นี่ เลย


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก pobpad และ alibabaeasy